ผนังทีวี แบบไหน โดนใจคุณ

งานบิ้วท์อิน ผนังทีวี แบบไหน โดนใจถูกใจคุณ วันนี้ ซี ดีไซน์ ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ บิ้วท์อิน ได้รวบรวมตัวอย่างผลงานการออกแบบและติดตั้งบิ้วท์อิน ผนังทีวี ที่ทำให้กับลูกค้า ทางร้านได้รวบรวมไอเดีย บิ้วท์อิน ผนังทีวี แยกเป็นสไตล์ ต่างๆ เพื่อเป็นไอเดีย เพิ่มตัวเลือกให้กับลูกค้า ช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เนื่องจากได้เห็นผลงานการติดตั้งจริง ทุกชิ้นงานใส่ใจในรายละเอียด พิถีพิถันทุกขั้นตอน  ชื่นชอบสไตล์ไหนจัดตัวนั้นเลยค๊าา

ผนังทีวี modern loft

Modern loft

ผลงานการออกแบบและติดตั้งบิ้วท์อิน ผนังทีวีชิ้นนี้ ต้องบอกเลยว่า เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของผนังลายปูนลอฟท์ กับ ชั้นสีไม้อ่อน อีกทั้ง การทำลูกเล่น ด้วยการเว้นร่องเพื่อไม่ให้ผนังเรียบจนเกินไป ด้านข้างทำเป็นชั้นวางของเพื่อตกแต่งหรือโชว์ ให้เกิดความสวยงาม ด้านหลังของชั้น ปิดด้วยกระจกเงาสีดำ ช่วยให้เกิดความหรูหรา เลือกใช้วัสดุที่แตกต่างกัน ช่วยให้ built-in มีมิติมากยิ่งขึ้น

Vintage

ชุดนี้ ผลงานการออกแบบและติดตั้งบิ้วท์อิน ผนังทีวี เป็นงานทำสีพ่นขาว ดูเรียบง่ายสบายตา แต่ ตกแต่งให้มีความน่าสนใจด้วยคิ้ว รอบผนัง และ หน้าบานทุกจุด​ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของงานวินเทจ ส่วนที่โดดเด่นคือ ตู้กระจกด้านข้างซ้ายขวา ที่ทำให้มีความหรูหรา และใช้ประโยชน์ได้ดี และใช้ไฟดาวน์ไลท์แสงสีวอร์มไวท์ ทำให้ตู้โชว์ของสะสมกับถ้วยรางวัลโดดเด่นมากขึ้น

ผนังทีวี Vintage
ผนังทีวี Modern contemporary

Modern contemporary

ผลงานการออกแบบและติดตั้งบิวอิ้น ผนังทีวี บิ้ว์อินชุดนี้เป็นการผสมผสาน ผนังลายหินอ่อน กับ ลายไม้ และเพิ่มความเข้มด้วย ตู้สีดำ ปกติแล้ว การใช้ผนังลายหินอ่อนที่เยอะเกินไปอาจจะทำให้รู้สึกลายตา และเบื่อได้ง่าย การเพิ่มลายไม้และสีดำเข้าไปทำให้มีมิติที่หลากหลายขึ้น ไม่ดูน่าเบื่ออีกต่อไป​ เมื่อรวมกับตู้ด้านข้างที่ออกแบบลายเส้นชั้นวาง​ ที่ต่างระดับทำให้ตู้นี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Minimal

บ้านลูกค้าท่านนี้มีความแน่วแน่ในงานมินิมอลมากๆ เขียนแบบให้ทางร้านทำด้วยตัวเอง เป็นผนังทีวี ที่ดูเรียบง่าย ถึงแม้จะมีการใช้สีลายไม้เพียงสีเดียว แต่บิ้วท์อินชุดนี้โดดเด่น ด้วยการยกระดับแผงรับทีวีออกมา พร้อมยังติดตั้งไฟเส้นเพื่อเพิ่มความโดดเด่นไปอีก ทั้งนี้ ลูกค้าก็ยังคุมโทนบ้าน ด้วยการใช้สีผ้าม่าน, โซฟา และ โต๊ะทานอาหาร ที่เข้ากันสุดๆ . บิ้วท์อินชุดนี้ เป็นงานแนว มินิมอล อีกชุดที่สวยงามและมีลูกค้าสอบถามเข้ามาเยอะมากๆ เป็นสไตล์มินิมอลที่ดูสบายตา TVนี้เด่นตรงระแนงไม้ทำให้งานมีความตื้นลึก ดูมีมิติ​ กล่องที่ติด​ TV​ เพิ่มไฟเส้น​ LED​ ทำให้ชั้นวางนี้เด่นและสวยงามมากยิ่งขึ้น

ผนังทีวี modern loft
ผนังทีวี modern loft
ผนังทีวี modern loft

Luxury

ชุดนี้แกรนด์มาก เป็นงานที่ผสมผสาน ผนังที่เป็นงานบุผ้า/ stainless สีแชมเปญ /เพิ่มลูกเล่นด้วยการซ่อนไฟ LEDในแต่ละชั้น เมื่อแสงไฟสะท้อนลามิเนตสีดำเงา (gross) ทำให้งานหรูหราดูแพงเข้าไปอีก

Modern

บิ้วท์อินชุดนี้​เป็นสไตล์​ modern​ ที่เน้นการใช้งาน​ การออกแบบที่เรียบง่าย​ ดูเรื่องประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก ใช้สีสันไม่เกิน​ 3​ สี​ ในที่นี้คือสี​ เทา​ ขาว​ น้ำตาลอ่อน​ และมีช่องเก็บของที่จุใจ​ เพื่อจัดระเบียบบ้านให้สะอาดตา เพิ่มลูกเล่นด้วยไฟ​ LEDยาว​ ได้ชั้นวาง​ ทำให้ชุด​ TVนี้ดูน่าสนใจมากขึ้นทีเดียว

ผนังทีวี modern

ผลงานตัวอย่างที่ยกมานั้น ก่อนที่จะได้รูปแบบนั้น ทางร้านต้องสอบถามความต้องการ ความชอบ การใช้ประโยชน์ และงบประมาณ ก่อนที่จะได้แบบสรุปที่ลูกค้าชอบที่สุดและใช้ประโยชน์ได้สูงสุด นอกจากนั้นแล้ว การออกแบบนั้นต้องคำนึงถึงโทนสีในบ้าน เราจึงใช้ผ้าม่าน หรือ วอลล์เปเปอร์ในการตกแต่ง เพื่อให้เข้ากันอย่างลงตัว สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาชั้น​ TV​ สวยๆ​ ที่เหมาะกับตำแหน่งวาง​ TV​ นั้นๆ​ เพื่อให้ออกแบบได้พอดีผนัง​ และโดนใจลูกค้ามากที่สุด​ สามารถสอบถามทางร้านเข้ามาได้นะคะ​ ทางร้านพร้อมให้คำแนะนำค่ะ